1. Tôi thanh toán tiền phí vận chuyển Tuấn Phát Logistics như thế nào?
  • Đối với các đơn hàng bạn có nhờ thu hộ tiền từ khách hàng, tiền phí vận chuyển sẽ được trừ trực tiếp vào tiền thu hộ từ khách hàng khi Tuấn Phát Logistics chuyển khoản lại tiền thu hộ.
  • Đối với các đơn hàng bạn không nhờ thu hộ tiền từ khách hàng (bao gồm cả phí ship), bạn thanh toán chi phí vận chuyển bằng chuyển khoản theo số tài khoản đại diện của công ty xác nhận bằng tin nhắn.
  • Đối với các đơn hàng bị trả lại, bạn thanh toán phí vận chuyển trực tiếp hoặc đảm bảo người nhận hàng sẽ thanh toán phí vận chuyển cho người vận chuyển Tuấn Phát Logisstics bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản.
2. Tôi có thể giao hàng nhanh cho khách không?
Có. Bạn có thể giao hàng nhanh cho khách trong vòng 24h-36h tùy vào địa điểm nhận và trả hàng, vui lòng đưa ra yêu cầu khi nhân viên CSKH của chúng tôi gọi điện xác nhận đơn  hàng của quý khách.
3. Tôi có thể đặt hẹn thời gian giao hàng cho khách không?
Có. Bạn ghi rõ ràng chính xác thời gian hẹn giờ giao hàng hàng hoặc thông báo qua điện thoại, tin nhắn sau khi được xác nhận đơn hàng.
4. Tôi có thể hẹn thời gian đến lấy hàng để đi giao cho khách?
Có. Vui lòng thông báo cho nhân viên CSKH của chúng tôi qua điện thoại khi bạn nhận cuộc gọi xác nhận đơn hàng. Người vận chuyển Tuấn Phát Logsitics sẽ đến lấy hàng để đi giao đúng thời điểm bạn đã lựa chọn.
5. Thời gian chờ người vận chuyển Tuấn Phát Logistics đến lấy hàng và thời gian giao hàng?
Người vận chuyển Tuấn Phát Logistics có mặt nhận hàng trong vòng 60 phút kể từ thời điểm nhận đơn hàng. Thời gian giao hàng là 3h-24h tùy từng địa điểm giao hàng kể từ khi Người vận chuyển nhận hàng đi giao.
6. Tôi có thể nhờ người vận chuyển Tuấn Phát Logistics thu hộ tiền từ khách hàng không?
Có. Bạn được miễn phí tiền thu hộ dưới 2 triệu đồng. Bạn xác nhận bằng tin nhắn điện thoại số tiền thu hộ cho nhân viên CSKH sau khi nhận cuộc gọi xác nhận đơn hàng. Thông tin xác nhận bao gồm: mã bill biên nhận hàng, số tiền thu hộ, tên người  nộp tiền, số tk nhận tiền thu hộ, chủ tài khoản, chi nhánh ngân hàng.
Số tiền thu hộ sẽ được chuyển khoản lại cho bạn vào thứ 2, 4, 6 hàng tuần cho các đơn giao thành công các ngày trước thời điểm chuyển khoản.
7. Tôi làm gì để nhận được tiền đã nhờ người vận chuyển Tuấn Phát Logistcis thu hộ từ khách hàng?
Bạn xác nhận bằng tin nhắn điện thoại số tiền thu hộ cho nhân viên CSKH sau khi nhận cuộc gọi xác nhận đơn hàng. Thông tin xác nhận bao gồm: mã bill biên nhận hàng, số tiền thu hộ, tên người  nộp tiền, số tk nhận tiền thu hộ, chủ tài khoản, chi nhánh ngân hàng.
Số tiền thu hộ sẽ được chuyển khoản lại cho bạn vào thứ 2, 4, 6 hàng tuần cho các đơn giao thành công các ngày trước thời điểm chuyển khoản.
Bạn muốn sửa tài khoản xin vui lòng liên hệ với Tuấn Phát Logistics  hotline 0981.33.55.63 trước khi thực hiện sửa tài khoản như theo các bước trên.
Bạn muốn có hình thức thanh toán khác xin vui lòng liên hệ với số hotline 0981.33.55.63
8. Tôi làm gì để kiểm tra số tiền đã nhờ người vận chuyển thu hộ tiền?
Để kiểm tra số tiền đã nhờ người vận chuyển Tuấn Phát thu hộ từ khách hàng, bạn liên hệ với Tuấn Phát Logsitics số hotline 0981.33.55.63 để xem chi tiết từng đơn hàng và số tiền Tuấn Phát Logistics đã chuyển cho bạn.
9. Làm thế nào để mở xem chi tiết đơn hàng?
Trên web, bạn truy cập vào `tra cứu lịch trả hàng` để theo dõi từng đơn với trạng thái cụ thể.
10. Tôi được hủy bỏ đơn đặt hàng khi nào?

Đơn hàng có thể hủy bỏ khi chưa có shipper nào nhận đơn.
11. Tại sao phải đánh giá người giao hàng?
Việc đánh giá người giao hàng giúp Tuấn Phát Logistics chọn ra những tài xế tốt nhất cho hệ thống để có thể phục vụ tốt hơn trong đơn hàng tiếp theo.
12. Những người giao hàng của Tuấn Phát Logistics là ai?
Người vận chuyển Tuấn Phát Logistics được công ty xác minh, đánh giá, đào tạo rất kỹ. Họ là những người yêu công việc, nhiệt tình và thân thiện với khách hàng.
13. Làm sao nhận dạng được người vận chuyển Tuấn Phát Logistics?
Chúng tôi sẽ cung cấp đầy đủ các thông tin Tên người vận chuyển, số điện thoại, biển số xe trước khi người vận chuyển tới nhận hàng của khách hàng.
14. Mỗi lần chở hàng đều là các người vận chuyển Tuán Phát Logsitics khác nhau có bảo mật được thông tin cho khách hàng thuê vận chuyển không?
Thông tin khách hàng sẽ được bảo mật tuyệt đối khi sử dụng dịch vụ của Tuấn Phát Logistics.
15. Tôi có phải thanh toán vé gửi xe, vé vào bến xe, phí cầu đường không?
Không.
16. Tôi có thể yêu cầu người vận chuyển Tuấn Phát Logsitics vận chuyển thêm hàng để cho khách hàng chọn hàng và chuyển trả lại hàng khi khách hàng không nhận không?
Có. Khi khách hàng nhận hàng không nhận hết sản phẩm Người vận chuyển sẽ liên lạc với bạn để xác nhận số tiền thu hộ và điều chỉnh số tiền thu hộ trên đơn hàng và yêu cầu bạn bổ sung chi phí vận chuyển hàng trả lại bằng ½ phí vận chuyển hàng đi.Khi bạn nhận được hàng trả lại bạn phải xác nhận thay đổi số tiền thu hộ để hoàn thành đơn hàng.
17. Tôi có thể yêu cầu người vận chuyển thay đổi số tiền thu hộ trên đơn hàng khi người mua hàng yêu cầu và tôi đã chấp nhận?
Có. Người vận chuyển sẽ liên lạc với bạn khi số tiền thu hộ mà bạn yêu cầu thay đổi, khi bạn đồng ý người vận chuyển sẽ điều chỉnh số tiền thu hộ trên đơn hàng và yêu cầu bạn xác nhận thay đổi số tiền thu hộ bằng tin nhắn để hoàn thành đơn hàng.
18. Điều gì xảy ra khi hàng hóa bị thiệt hại trong quá trình vận chuyển?
Sử dụng dịch vụ Tuấn Phát Logistics bạn được bảo hiểm hàng hóa lên đến 100 triệu đồng.
19. Làm sao tôi có thể đặt nhanh đơn hàng với một danh sách với rất nhiều đơn hàng cùng lúc?
Tuấn Phát Logistics có tính năng giúp bạn đặt nhanh nhiều đơn hàng cùng một lúc. Bạn liên hệ với  hotline 0981.33.55.63 để được hỗ trợ tính năng này.
20. Tôi làm gì để người vận chuyển vận chuyển hàng nhanh chóng thuận tiện đạt tỷ lệ giao hàng thành công tối đa nhất?
Khi bạn đặt đơn hàng bạn ghi rõ vào mục “Ghi chú” các lưu ý việc vận chuyển an toàn đơn hàng, thời gian giao hàng, các vấn để cần trao đổi với khách hàng nhận hàng để người vận chuyển giúp bạn vận chuyển hàng an toàn nhanh chóng thuận tiện đạt tỷ lệ giao hàng thành công tối đa nhất.
21. Khi đơn hàng bị trả lại do người mua không nhận hàng phí vận chuyển được tính như thế nào? Làm thế nào để nhờ người vận chuyển thu hộ phí vận chuyển từ người mua khi người mua hàng không nhận hàng?
Nếu bạn yêu cầu thu hộ phí vận chuyển hàng từ người mua khi hàng bị trả lại do người mua không nhận hàng bạn điền số tiền thu hộ vào mục “tiền thu từ khách nếu trả hàng” khi đặt đơn hàng.
Phí vận chuyển khi hàng bị trả lại mặc định sẽ được thu bằng tiền mặt. Trường hợp bạn muốn phí vận chuyển được trừ vào tiền thu hộ (COD) của các đơn khác xin liên hệ với hotline 0904.802.108 để được hỗ trợ.
22. Giá Tuấn Phát Logistics được tính như thế nào?
Giá của Tuấn Phát Logistics tính theo kilomet và các dịch vụ giá trị gia tăng khách hàng yêu cầu thêm.
Giá vận chuyển được hiện lên ngay sau khi khách hàng chọn xong các dịch vụ.
Xem thêm bảng giá chi tiết.
23. Tuấn Phát Logistics có hỗ trợ bốc xếp hàng hóa lên xe không?
Nếu hàng hóa nặng, cồng kềnh hoặc di chuyển hàng hóa > 20m hoặc vận chuyển hàng hóa lên trên tầng bạn phải lựa chọn thêm dịch vụ giá trị gia tăng “Bốc xếp”.
24. Dịch vụ “Thêm kiện hàng” được hiểu như thế nào?
Bạn muốn tăng kiện hàng cho đơn hàng, vui lòng thông báo trước cho chúng tôi kích thước, trọng lượng kiện hàng bạn muốn gia tăng.
25. Dịch vụ “Hàng quá khổ” áp dụng trong trường hợp nào?
Hàng quá khổ được hiểu là  kiện hàng vượt quá kích thước 100cm x 90cm x 70cm. Vui lòng thông báo trước để chúng tôi chuẩn bị phương tiện phù hợp với kiện hàng của bạn.
26. Liên hệ với Tuấn Phát Logistics như thế nào?
Để biết thêm thông tin, khách hàng có thể gọi đến số hotline 0981.33.55.63 hoặc gửi mail tới tuanphat.logistics@gmail.com.
 

Đối tác - khách hàng